Chính sách bảo hành
26-12-2024
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Đối với các trường hợp không thuộc phạm vi được đổi mới () và đủ điều kiện bảo hành thì TRƯỜNG SƠN cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Bộ phận kỹ thuật – bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
Với các trường hợp phát sinh bảo hành dài hơn thời gian 7 ngày TRƯỜNG SƠN cam kết:
Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
Trong thời gian chờ bảo hành muộn khách hàng có nhu cầu mượn thiết bị tương đương để sử dụng TRƯỜNG SƠN sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì TRƯỜNG SƠN sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.
Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Bộ phận kỹ thuật – bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:
Tại nơi sử dụng: Bộ phận kỹ thuật – bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành)
Tại nơi mua hàng: Thực hiện theo quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.
Lưu ý:
Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
TRƯỜNG SƠN không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
Tất cả các sản phẩm do TRƯỜNG SƠN bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
4. Không có tem bảo hành của TRƯỜNG SƠN, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
7. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;
Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TRƯỜNG SƠN.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG (Chỉ áp dụng với người tiêu dùng cuối)
1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi TRƯỜNG SƠN khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của TRƯỜNG SƠN.
2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, TRƯỜNG SƠN vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của TRƯỜNG SƠN và của hãng, TRƯỜNG SƠN sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày TRƯỜNG SƠN
4. Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại TRƯỜNG SƠN (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của TRƯỜNG SƠN), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, TRƯỜNG SƠN sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).
6. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do TRƯỜNG SƠN Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
7. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của TRƯỜNG SƠN không quá 3 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của TRƯỜNG SƠN)
8. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KỸ THUẬT TRƯỜNG SƠN
Địa chỉ: Số Nhà 1A Ngõ 70 Phố Văn Trì, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)
SĐT: 0936.118.060